พี่สาวอดีตผจก. "ไอซ์ ปรีชญา" เผยชัดอาการก่อนน้องสาวเสียเป็นอย่างไร

 พี่สาวอดีตผจก. "ไอซ์ ปรีชญา" เผยชัดอาการก่อนน้องสาวเสียเป็นอย่างไร


       จากกรณี  ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาว มีชื่อในคำสั่งซื้อ ‘ไซยาไนด์’จากแหล่งเดียวกับ "แอม สรารัตน์" ผู้ต้องหาคดีวางยาฆาตกรรม  โดย ไอซ์ ได้ออกมาเปิดใจว่าตนสั่งซื้อมา เพราะที่บ้านมีปัญหาของสัตว์เลื้อยคลาน ไม่รู้ว่าไซยาไนด์เป็นสารควบคุม  พร้อมกับยืนยันว่าเป็นการซื้อครั้งแรก ถือว่าเป็นบทเรียน ถึงเป็นบุคคลสาธารณะก็ต้องยอมรับ และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


       ซึ่งทางด้านแม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของ ไอซ์ เผยถึงสภาพจิตใจล่าสุดของลูกสาวว่าตอนนี้ ไอซ์ เครียด นอยด์ และจะฟ้องสำนักข่าวออนไลน์ที่นำภาพผู้จัดการคุณไอซ์ที่เสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน โดยไม่ได้ขออนุญาต แล้วมีการแสดงความคิดเห็นในทางเสียหายว่าอาจนำไปใช้ฆ่าผู้จัดการหรือไม่ โดยจะฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท และ นำข้อมูลอันเป็นเท็จ


       ล่าสุด คุณจิ๊ก พี่สาวของคุณโกโก้ ได้ออกมาเปิดเผยกับ  รายการคุยชนข่าว ทางช่อง8 ว่า ก่อนที่คุณโกโก้จะเสียชีวิต คุณโกโก้เข้าโรงพยาบาล รักษาด้วยอาการน้ำเกินเพราะค่าไตสูง ซึ่งน้องมีโรคประจำตัวคือโรคกล้ามเนื้อหัวใจโต แต่การเสียชีวิตเกิดขึ้นภายหลังจากออกโรงพยาบาลมาประมาณ 2-3 เดือน เกิดอาการวูบหมดสติไปซึ่งก็กะทันหันเหมือนกัน โดยยืนยันในเบื้องต้นไม่ติดใจการเสียชีวิต นอกจากนี้ คุณจิ๊ก ขอยืนยันว่าคุณโกโก้มีญาติในการจัดการงาน โดยทางด้านของ ปู ไปรยาดูแลเรื่องดอกไม้ ส่วน ไอซ์ เป็นเจ้าภาพให้ 1 คืน งานของคุณโกโก้ ทางญาติเป็นผู้ดำเนินการ






 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"ก้าวไกล" ถอยแล้ว "พิธา" ทวิตขอโทษดีล "ชาติพัฒนากล้า" ร่วมรัฐบาล ลุยเจรจา ส.ว.หนุน "พิธา" นายกฯ

วอลเปเปอร์เสริมดวงตามวันเกิด สายมูไม่ควรพลาด