โจรมิจฉาชีพสาว 2 สุดแสบ เป็นโจรหลอกขอเข้าห้องน้ำ ฉกเงิน-ทองเกลี้ยง

ยายหลงดีใจ 2 สาวให้ 400 บอกสงสารคนแก่ หลงให้พร สุดท้ายช้ำที่แท้โจรหลอกขอเข้าห้องน้ำ ฉกเงินสดกว่า 120,000 บาท พร้อมทองเกลี้ยงหนีหาย


       วันที่ 3 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน มีมิจฉาชีพอาละวาดขโมยเงินหญิงชราที่เก็บไว้พร้อมทองสูญหมดเกลี้ยง อยากเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชราที่อยู่บ้านเพียงลำพัง โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ บ้านสระคูณ ต.เสาเดียว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ นางทอง อายุ 73 ปี พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ซ่อนเงินไว้ในกระเป๋ากว่า 120,000 บาทใต้ที่นอนแล้วถูกคนร้ายขโมยไปเกลี้ยงทั้งหมด 


       ยายทอง เล่าว่า ตัวเองอยู่บ้านตามปกติ ส่วนลูกหลานไปทำงาน วันนี้ได้มีหญิงสาว 2 คน อายุวัยกลางคนเดินมาหาบอกว่าจะหาซื้อมะขามเปียก ตนบอกว่าไม่ได้เก็บไว้ ไม่ได้ทำ ต่อมาหนึ่งในสาวทั้งสองคน ได้ขอเข้าห้องน้ำ ตนซึ่งอยู่หน้าบ้านจึงให้ไปเข้าในบ้าน โดยมีสาวอีกคนพยายามพูดคุยเรื่องสนุกจนเพลิน นานกว่า 10 นาที สาวที่ไปเข้าห้องน้ำ ออกจากตัวบ้านบอกว่า”ท้องเสีย”ตนไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากนั้น สาวทั้งสอง ได้เอาเงินสดให้ตนจำนวนเงิน 400 บาท บอกว่าเห็นคนแก่แล้วสงสารอยากทำบุญ ยอมรับรู้สึกดีกับหญิงทั้งสอง จึงตอบกลับไปว่า”ขอให้ทำมาค้าขึ้น ได้เงินหมื่นเงินแสน” 


       ยายเล่าต่อว่า พอคิดได้ว่าอาจถูกหลอกอะไรบางอย่าง รีบเข้าบ้านไปดูกระเป๋าเงินที่เก็บไว้ใต้ที่นอน ปรากฎว่าเงินสดเก็บไว้กว่า 120,000 บาท และทองหนัก 50 สตางค์หายไปเกลี้ยง รีบตะโกนให้ลูกหลานมาช่วย แต่ไม่ทันทั้งคู่หนีไปนานแล้ว อยากจะฝากถามทั้ง 2 คนว่า มาหากินกับคนแก่ทำไมไม่อาย อยากให้ตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดีโดยเร็ว


       ขณะที่ลูกสาว อายุ 50 ปี ระบุ ไม่อยากให้คนร้ายมาก่อเหตุลักษณะนี้หากินกับคนแก่ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ถ้าคิดได้อยากให้เอามาคืน และขอเตือนคนชราที่อยู่บ้านตามลำพัง ให้ระวังตัว ลูกหลานต้องช่วยกันดูแล.










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"ก้าวไกล" ถอยแล้ว "พิธา" ทวิตขอโทษดีล "ชาติพัฒนากล้า" ร่วมรัฐบาล ลุยเจรจา ส.ว.หนุน "พิธา" นายกฯ