สุดเศร้า ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงที่ศีรษะ เข้าขมับด้านขวาทะลุไปยังขมับด้านซ้าย มือมีอาการแข็งเกร็งจากการตายที่ไม่ทันตั้งตัว

สุดเศร้า ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงที่ศีรษะ เข้าขมับด้านขวาทะลุไปยังขมับด้านซ้าย มือมีอาการแข็งเกร็งจากการตายที่ไม่ทันตั้งตัว



       เคลื่อนย้ายร่าง "จีจี้ สุพิชชา" ออกมาจาก รพ.รามาฯ ไปสวดอภิธรรมวัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม พ่อแท้ๆของจีจี้ได้คุยกับหมอ เปิดเผยผลชันสูตรพบถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับทางด้านขวาทะลุไปยังขมับด้านซ้าย มือมีอาการแข็งเกร็ง เกิดจากถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

       ผลชันสูตร จีจี้ สุพิชชา ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ทางด้านขมับขวาทะลุไปยังขมับทางด้านซ้าย เสียชีวิตโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ความคืบหน้าคดี “จีจี้ สุพิชชา” เมื่อเวลา 13.20 น. วันที่ 20 เมษายน 2566 นายชินโชติ ปรีดาเจริญ อายุ 58 ปี บิดาแท้ๆ ของน้องจีจี้เดินทางมาร่วมรับศพที่ห้องสุดท้าย หรือห้องรับศพ รพ.รามาธิบดี เปิดเผยว่า ตนขอไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ขอให้สัมภาษณ์ทีเดียวที่วัด แต่ยอมรับว่า ณ ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับประทานอาหารและพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ เพราะหวังว่าจะจัดการส่งลูกสาวของตนให้เรียบร้อยสะก่อน อีกทั้งยังค้างคาใจสงสัยในเรื่องของอาวุธปืนที่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นของใครกันแน่



       แต่ก็หวังว่าจะเกิดความเป็นธรรมแก่บุตรสาวของตน เพราะตนเป็นเพียงแค่ประชาชนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น พร้อมกันนี้ นายชินโชติยัง ได้ถือ Photobook ของจีจี้เอาไว้ในกำมือตลอดเวลา พร้อมกับเปิดว่า ดูภาพของจีจี้ใน Photobook ระบุว่า Photobook ฉบับนี้จีจี้เป็นคนผลิตเองตอนที่จีจี้ยังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จัดทำเพื่อจัดจำหน่ายประมาณ 400 - 500 เล่ม พร้อมกับกล่าวด้วยเสียงที่สั่นคลอนว่า ลูกสาวตั้งใจผลิตโฟโต้บุ๊กชุดนี้ เพื่อเป็นการหาเลี้ยงดูตัวเอง เพราะเขาต้องการจะแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ ตนจึงรู้สึกภาคภูมิใจในลูกสาวคนนี้มากๆ ซึ่งระหว่างที่พ่อของจีจี้เปิด Photobook ก็มีสีหน้าที่โศกเศร้า เหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา โดยหน้าแรกของข้อความนี้ปรากฏลายมือชื่อของจีจี้ สุพิชชา เขียนข้อความว่า "To ป๊ะป๊า: Thank You" 


       นอกจากนี้ภายใน Photobook หน้าแรก ระบุข้อความว่า ความฝันสูงสุดของจีจี้นอกจากเป็นนักแสดง คือนักบินอวกาศ (ถ้าใช้เวทมนต์ได้ก็จะดีมากเลย) และข้อความระบุข้อความว่า จากเด็กน้อยติดบ้าน ติดครอบครัวสู่ความฝันของการเป็นนักแสดง นอกจากนี้ นายชินโชติ พ่อของจีจี้ นำแชตจากโทรศัพท์ที่คุยกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 11.34 น. ลูกสาวแชร์โลเคชั่นของคอนโดที่พักอยู่ย่านอโศก และนัมเบอร์เลขห้องมาให้ ก่อนจะส่งรูปภาพผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวจะทำขายมาให้พ่อดู ตอนนั้นพ่อไม่ได้ตอบกลับไป พร้อมกับเปิดเผยว่า โลเคชั่นที่ลูกสาวส่งมาให้นั้น เพราะว่าวันอาทิตย์นี้ตนจะไปนอนเป็นเพื่อนลูกสาวที่ห้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากลูกสาวได้บอกไว้ว่าอยากให้พ่อมานอนเป็นเพื่อนบ้าง ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่เคยขอให้ตนไปนอนเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมครั้งนี้ถึงขอให้ไปนอนด้วย


       อีกทั้งตนก็วยังไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่ม ถ้าตนรู้เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นเลย และที่ผ่านมาตนมองว่าลูกสาวนั้นยังเด็กอยู่ ยังไม่ควรมีแฟน ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวไม่บอกว่ามีแฟน เพราะกลัวว่าพ่อจะเสียใจ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวส่งมาให้นั้น เป็นปกติเวลาที่ลูกสาวจะทำอะไรก็จะมาปรึกษาตนเองตลอด นายชินโชติ เผยอีกว่า ตนได้คุยกับแพทย์ที่ทำการผ่าศพของลูกสาว ผลชันสูตรบาดแผลพบว่าถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับขวา ทะลุไปยังขมับซ้าย มือมีอาการแข็งเกร็ง เกิดจากการที่ถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ส่วนระยะเวลาการเสียชีวิตอยู่ที่ระหว่าง 8-24 ชั่วโมง ต่อมาเวลา 14.14 น. นายชินโชติ ปรีดาเจริญ อายุ 58 ปี พ่อแท้ๆ ของน้องจีจี้ พร้อมด้วย น.ส.ชุติกาญจน์ ธีระโรจนพงษ์ อายุ 44 ปี บิดาและมารดา และนายกีรติ อาจหาญ อายุ 39 ปี พ่อเลี้ยง นำพระสงฆ์จำนวน 1 รูป เดินนำร่างของ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือ จีจี้ อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง 


       ใส่ในโลงศพสีขาว ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ส่วนศพของ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว แฟนของจีจี้ พ่อแม่และญาติไม่ได้เดินทางมาติดต่อรับศพด้วยตนเอง แต่มอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับแทน และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา








 






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"ก้าวไกล" ถอยแล้ว "พิธา" ทวิตขอโทษดีล "ชาติพัฒนากล้า" ร่วมรัฐบาล ลุยเจรจา ส.ว.หนุน "พิธา" นายกฯ