เร่งล่า ดาบตำรวจ ‘อรรถพร วิเชียร’ ถล่มยิง 6 ศพ ยกครัว พ่อตา ลูก เมีย ชี้เป็นคนสุดอันตราย

 เร่งล่า ดาบตำรวจ ‘อรรถพร วิเชียร’ ถล่มยิง 6 ศพ ยกครัว พ่อตา ลูก เมีย ชี้เป็นคนสุดอันตราย



       กลายเป็นคดีสุดสะเทือนขวัญกับกรณีที่ ด.ต.อรรถพร วิเชียร ใช้อาวุธสงคราม M16 ถล่มบ้านอดีตผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านพ่อตา ใน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ศพ ก่อนจะพบผู้เกี่ยวข้องเสียชีวีตอีก 2 ศพ ในเวลาถัดมา รวมแล้ว 6 ศพ อย่างไรก็ตามคำถามที่หลายคนอาจจะมีตามมาคืออะไรคือปมเหตุสังหารโหดครั้งนี้

       จุดเริ่มต้นเหตุการณ์เริ่มขึ้นที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี โดยกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งของ ด.ต.อรรถพร ขับเข้ามาภายในรีสอร์ตดังกล่าว เวลา 17.54 น. วันที่ 7 เมษายน และได้เปิดห้องพัก 1 ห้อง เป็นเวลา 3 วัน 


       จากนั้นวันที่ 8 เมษายน เวลาประมาณ 12.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพ ด.ต.อรรถพร เข้ามาเปิดห้องเพิ่มอีก 1 ห้อง โดยมีนายธรรมรัตน์ วิเชียร อายุ 48 ปี พี่ชาย เป็นผู้เข้าพัก จากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ได้ขับรถเก๋ง รุ่นวีออส สีบรอนซ์ คันที่ใช้ก่อเหตุ ขับออกไปจากรีสอร์ตและไม่กลับเข้ามาอีก 


       กระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. กล้องวงจรปิดที่บ้านของนายธรรมรงค์ หรือ ผู้ใหญ่รงค์ จับภาพรถเก๋งของ ด.ต.อรรถพร ขับเข้ามาภายในบริเวณบ้าน พร้อมกับพวกรวม 4 คน ขณะที่ภายในบ้านหลังใหญ่เวลานั้นมีผู้ใหญ่รงค์, นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือผู้ใหญ่กรอก และ นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ ภรรยาผู้ใหญ่รงค์ ก่อนที่จะปรากฎภาพความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ


       โดยลำดับแรก ด.ต.อรรถพร ยืนคุยกับนางนิลทิพย์ เพียงสั้น ๆ ก่อนที่จะสาดกระสุนใส่นางนิลทิพย์ เสียชีวิตเป็นรายแรก เมื่อเสียงปืนดังขึ้น จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างชุลมุน โดยนายธรรมรัตน์ พี่ชายด.ต.อรรถพร เสียชีวิตเป็นรายที่ 2 จากปลายกระบอกปืนของผู้ใหญ่รงค์ จากนั้น ด.ต.อรรถพร จึงตามไปบุกยิงผู้ใหญ่รงค์และผู้ใหญ่กรอก ด้วยอาวุธปืนเอ็ม16 เสียชีวิตทันทีเป็นรายที่ 3 และ 4


       ส่วนหนึ่งในมือปืนซึ่งเป็นพี่ชายของ ด.ต.อรรถพร ถูกยิงดับคาที่เกิดเหตุ 1 ศพ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 ระดมกำลังไล่ล่าตำรวจคลั่งและทีมสังหารอีก 2 คนที่ยังหลบหนีการจับกุมอย่างกระชั้นชิด ส่วนสาเหตุมาจากปมขัดแย้งระหว่างพ่อตากับลูกเขย หลังนายธรรมรงค์ยุให้ลูกสาวเลิกกับ ด.ต.อรรถพร จนบานปลายเป็นชนวนแค้นบุกฆ่าอำมหิต

       ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 เมษายน นั้นเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน ร่วมเดินทางไปตรวจสอบภายในวัดไกรสรเขตาราม ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี หลังได้รับแจ้งว่าพบรถต้องสงสัย จอดอยู่ภายในวัดดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบทำให้เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นรถของคนร้ายยิงถล่มอดีตผู้ใหญ่บ้านด้วยอาวุธปืน M16 ภายในพบศพ อรรถพล วิเชียร อายุ 25 ปี ลูกผู้ตายอยู่ด้วย


       ขณะที่เวลาประมาณ 9.00 น. ของวันที่ 10 เมษา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาว ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ต ตรวจสอบเบื้องต้นคือ น.ส.พนิดา นิลนิยม ลูกสาว นาย ธรรมรงค์ นิลนิยม หรือผู้ใหญ่รงค์ และเป็นภรรยา ของ ด.ต.อรรถพร จากการตรวจสอบสภาพศพ และพยานหลักฐานต่างๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าจะฆ่าภรรยาก่อน เพราะดูจากระยะเวลาการเสียชีวิตภรรยาน่าจะเสียชีวิตก่อน จากนั้นไปฆ่าพ่อตาแม่ยาย


       ความคืบหน้าล่าสุดนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ว่า สามารถจับกุมตัวพลเรือนที่ก่อเหตุยิงถล่มบ้านพ่อตาร่วมกับดาบตำรวจได้แล้วช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. โดยจับกุมได้ในพื้นที่ จ.พังงา และพบอาวุธปืน M16 จำนวน 1 กระบอก ที่รีสอร์ต ในส่วน ด.ต.อรรถพร วิเชียร ผู้ก่อเหตุนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวดาบตำรวจผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ ทั้งนี้พยายามติดต่อในทุกช่องทางอยู่แล้วคาดว่าจะทราบข่าวในเร็วๆ นี้.













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"ก้าวไกล" ถอยแล้ว "พิธา" ทวิตขอโทษดีล "ชาติพัฒนากล้า" ร่วมรัฐบาล ลุยเจรจา ส.ว.หนุน "พิธา" นายกฯ