บุกจับ "นารา เครปกะเทย" กรณีหลอกขายกล่องสุ่ม ส่งฝากขังทันที

 บุกจับ "นารา เครปกะเทย" กรณีหลอกขายกล่องสุ่ม ส่งฝากขังทันที


       เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่กองกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (กก.1 บก.ปคบ.) คุมตัว อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 751/2566 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ข้อหาโฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน เดินทางมายังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อทำการสอบปากคำ หลังจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยมี พล.ต.ต. อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. พร้อมด้วย พ.ต.อ. ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ. ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง 


       โดยจุดเป้าหมายสำคัญที่เข้าตรวจค้นในครั้งนี้อยู่ที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย และเชื่อว่าน่าจะเป็นสถานที่กบดานซ่อนตัวของนายอนิวัต เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบตัวนายอนิวัตอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจริงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม ส่วนเป้าหมายจุดสำคัญต่อมาอยู่ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 77/3 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก


       สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้าได้มีผู้เสียหายจำนวนมาก เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ. ว่า นายอนิวัต หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง มีพฤติการณ์ไลฟ์สดหลอกขายกล่องสุ่มอ้างว่า หากซื้อกล่องสุ่มในราคา 10,000 บาทจะได้รับทองคำ 2 สลึง รวมถึงเงิน 6,000 บาท แต่ถ้าซื้อกล่องสุ่มในราคา 50,000 บาท จะได้รับทองคำ 3 บาท เงินสด 2 หมื่น ถ้าลงทุน 100,000 บาท จะได้รับทองคำ 5 บาท เงินสด 50,000 บาท แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ นายอนิวัต กลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน จึงจัดกำลังพื้นที่สืบหาเบาะแส พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบปากคำพร้อมดำเนินคดียัง กก.1 บก.ปคบ.



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ