เศร้าสลด ลูกสาวจบโทจากต่างประเทศกลับมานอนเฝ้าร้านช่วยแม่ได้เพียง 5 วัน ไฟไหม้เสียขีวิต

 เศร้าสลด ลูกสาวจบโทจากต่างประเทศกลับมานอนเฝ้าร้านช่วยแม่ได้เพียง 5 วัน  ไฟไหม้เสียขีวิต


       เกิดเหตุการณ์สุดสลดใจเกิดเหตุการณ์ ไฟไหม้ร้านขายสีแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ แต่ลูกสาวเจ้าของร้านซึ่งเพิ่งจะเรียนจบปริญญาโทกลับมาจากต่างประเทศได้เพียงแค่ 5 วัน เสียชีวิตลงทันทีคาร้าน


       พ่อแม่ ร่ำไห้ ลูกสาวเรียนดีจบโทจากต่างประเทศกลับมานอนเฝ้าร้านขายสีช่วยแม่ ไฟไหม้เสียขีวิต-แม่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 ก.พ. ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านขายสี สถานที่เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง เลขที่ 11/8-9 หมู่ 8 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังจากที่ได้รับแจ้งเหตุจึงประสานรถน้ำในพื้นที่ พร้อมทั้งรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยทันทีพร้อมด้วยรถดับเพลิงที่แยู่ใกล้ใกล้เคียงอีกจำนวน กว่า 30 คน และยังมีเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา แพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ในสถานที่ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ที่ปลูกติดกันจำนวน 12 ห้อง บริเวณ ห้องที่ 3-4เป็นบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบแสงเพลิงไฟกำลังลุกไหม้ตัวอาคารอยู่อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อป้องกันไม่ให้ไฟลุกลามไปยังอาคารพาณิชย์บริเวณข้างเคียงอื่นๆได้ จากการตรวจสอบภายในอาคารพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 1 ราย พบร่างไร้วิญญาณอยู่ในห้องน้ำที่ชั้น 2 ของอาคารดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวธัญวรัตม์ หรือยีนส์ ใจจ้อง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของร้าน ที่เพิ่งจะเรียนจบปริญญาโท จากประเทศออสเตรเลีย แล้วเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยได้เพียงแค่ 5 วัน


       นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อคือนางจันทิมา ใจจ้อง อายุ 54 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสายไหม ไปก่อนหน้านี้แล้ว จากการสอบถามเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสัตว์บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้ให้ข้อมูลว่าขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลไม่มีคนอยู่ มีเพียงสัตว์เลี้ยงอยู่ที่ชั้น 3 ก่อนที่เพื่อนบ้านจะโทรศัพท์ไปบอกตนเองว่าร้านขายสีที่ติดกับโรงพยาบาลสัตว์ได้เกิดเหตุไฟไหม้ให้รีบมาดูโดยด่วน ตนจึงมาและเรียกกู้ภัยให้มาช่วยลำเลียงสัตว์ออกมา ด้าน จ.ส.ต.ภิญโญ พุกภิญโญ อายุ 52 ปี น้องชายเจ้าของร้าน บอกว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของกรุงเทพมหานคร จึงขอนำกำลังมาช่วยดับไฟเพราะเป็นร้านของพี่สาวตนเองและเป็นร้านขายสีด้วย ก่อนที่จะพบว่าหลานสาวเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จ.ส.ต.ภิญโญเล่าอีกว่า หลานสาวเพิ่งจะเรียนจบปริญญาโทและกลับมาจากต่างประเทศได้เพียง 5 วัน โดยระหว่างเกิดเหตุในร้านมีพี่สาวอยู่กับหลานสาวเพียงแค่สองคนเท่านั้น 


       ด้าน ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต หลังจากทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้กั้นพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้ก่อน พร้อมทั้งจะได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง








เดดดดกดกดกดหกดหกดหกด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สาวโดดชั้น 4 หนีตาย ผัวคลั่ง เอาน้ำร้อนราดตัว-ขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศ ไปขอให้คนช่วยกลับโดนไล่

บุกรวบตัว ร.ท. หน่วยรบพิเศษ รัวยิงพนักงานส่งของจำนวน 15 นัด รับสารภาพล้างปมแค้น

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้