พ่อแม่ สงสัยการตายของ ดีเจวิว รถชนแขนผิดรูป หมอจ่ายยาให้กลับบ้าน จนอาการหนักเสียชีวิต

 


       เมื่อ "ดีเจวิว" เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี ดีเจหนุ่มน้อยอายุ 14 ปี ที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์ ประสบอุบัติเหตุทางถนน เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และอยู่ ๆ ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์แจ้งว่า ดีเจวิว เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลา 01.58 น.ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นับเป็นเรื่องช็อกสำหรับครอบครัว และแฟนคลับ หลังจากผู้จัดการส่วนตัวโพสต์แจ้งว่า ดีเจวิว เสียชีวิต เมื่อเวลา 01.58 น. พ่อและแม่นำศพของน้องส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่า น้องเสียชีวิตเพราะอะไรกันแน่


       ด้านแม่ของ ดีเจวิว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลูกชายขี่ จยย. ชนท้ายรถยนต์ บนถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับบาดเจ็บแขนขวาผิดรูป และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.อ่างทอง ทาง รพ. ตรวจอาการแล้วจ่ายยาให้กลับบ้าน ต่อมาช่วงเช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ดีเจวิว มีอาการปวดท้อง พ่อได้พามาส่ง รพ. อีกครั้ง ทาง รพ. ได้ตรวจอาการ และให้ยาแก้ปวดท้องกลับบ้านเหมือนเดิม


       และทางพ่อของ ดีเจวิว ได้กล่าวขึ้นมาว่า ก่อนมีอาการกำเริบเมื่อเช้าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ดีเจวิว มีอาการปวดท้องกระสับกระส่ายมาก ในตอนเช้าตนเองจึงพามาพบแพทย์อีกครั้ง แต่พอมาถึงห้องฉุกเฉินได้หยุดหายใจ แพทย์จึงต้องทำการซีพีอาร์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเองอยากรู้ว่าลูกชายต้องมาเสียชีวิตเพราะสาเหตุจากอุบัติเหตุ หรือโรคประจำตัว จึงขอนำศพส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริง


       ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่บ้าน ดีเจวิว เลขที่ 66 หมู่ 7 ต.จำปาหล่อ อ.เมืองอ่างทอง พบญาติช่วยกันจัดเตรียมสถานที่สวดอภิธรรมศพน้องวิว นางสังวาล ย่า ดีเจวิว ร่ำไห้ เปิดเผยว่า เลี้ยงดู ดีเจวิว มาตั้งแต่แบเบาะจน ดีเจวิว เรียกตนว่าแม่ เหตุการณ์ที่เกิดหากตายแทนได้ก็จะขอตายแทนหลาน ที่ผ่านมา ดีเจวิว นำเงินรายได้จากการเป็นดีเจเปิดเพลงมาฝากย่าไว้ และเอามาต่อเติมตกแต่งบ้านและส่งตัวเองเรียนหนังสือ หลานเป็นเด็กที่มีความสามารถและน่ารัก ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วแบบนี้


       ส่วน นายศรายุทธ เอี่ยมมงคล ผู้ที่ปลุกปั้น ดีเจวิว และดูแลส่งเสริมกระทั่งโด่งดังในโลกออนไลน์ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นตนเองบวชอยู่ ส่วน ดีเจวิว ที่เป็นญาติกัน ได้เป็นลูกศิษย์กินนอนอยู่กับตนเองที่วัด จนกระทั่งสึกมาอยู่บ้าน ทำห้องต่อเติมมีแสงสี ดีเจวิว ชอบมาก จึงได้ฝึกฝนให้เป็นดีเจเปิดเพลง ตนจึงส่งไปเรียนเป็นดีเจเปิดเพลงจนกระโด่งดัง ซึ่งการเสียชีวิตของน้องในครั้งนี้ อยากให้มีการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของน้องโดยเร็วที่สุด











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ