วอลเปเปอร์เสริมดวงตามวันเกิด สายมูไม่ควรพลาด

 “วอลเปเปอร์สายมู” ไอเทมเสริมดวงสุดฮิตที่ต้องอยู่คู่กับหน้าจอโทรศัพท์ทั้งแบบปลดล็อก หรือบางคนก็ตั้งเป็นพื้นหลังสำหรับโปรแกรมแชทเพิ่มไปด้วย แหม!! ก็จะไม่ให้ใช้ได้ไงเพราะเดี๋ยวนี้ความสวย ความสามารถ และดวงมันต้องมาคู่กัน แถมยังเป็นที่พึ่งให้เกิดความมั่นใจ และต้องบอกเลยว่าพวกวอลเปเปอร์นำโชคเหล่านี้ก็มีความเก๋ ความน่ารักอยู่ไม่เบาเลย มงคล168 ได้คัดวอลเปเปอร์สายมูมาแจกกันแบบฟรี ๆ สำหรับคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เอาเป็นว่าใครที่กำลังตามหาวอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิด หรือวอลเปเปอร์นำโชคเป็นไอเทมคู่หน้าจอเอาไว้เสริมความมั่นใจ มงคล168 เรานำวอลเปเปอร์มาแจกให้กับทุกคนฟรี ๆ !! ตามไปดูกันเลย



1.วอลเปเปอร์สายมูสำหรับคนเกิด วันอาทิตย์

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันอาทิตย์ อยากจะให้ลดเรื่องความวู่วาม ใจร้อน ดึงดูดคนที่ใจเย็น หรือเรื่องงาน / ธุระที่ไม่ร้อน ไม่ด่วน ไม่ฉุกละหุก พร้อมทั้งเสริมโชคลาภทางการเงิน ซึ่งในปีนี้มีโอกาสสูงที่จะได้เงินเป็นก้อน ๆ หรือทรัพย์สินขนาดใหญ่ บ้าน รถ ที่ดิน และวอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดนี้ยังเสริมพลังความรักในด้านเสน่ห์ การเป็นที่เอ็นดูระหว่างเพื่อนร่วมงาน บุคคลรอบตัว นอกจากนี้ยังเพิ่มพลังวอลเปเปอร์นำโชคในด้านการเป็นที่เอ็นดูของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ด้วย

2.วอลเปเปอร์สายมูสำหรับคนเกิด วันจันทร์

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันจันทร์ จะเน้นไปที่การเสริมพลังให้ไอเดียบรรเจิด ปลุกไฟในเรื่องความคิดให้โชติช่วง และช่วยเสริมให้ไอเดียเป็นแรงดึงดูดเรื่องเงิน การกำเนิดเส้นทางของรายได้ใหม่ ๆ ให้เข้ามาได้มากขึ้น วอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดนี้ยังเสริมในเรื่องของงานใหม่ ซึ่งในช่วงหลังจากครึ่งปีหลังไปแล้ว มีโอกาสที่จะถูกเรียกสัมภาษณ์ และได้เริ่มต้นใหม่ในสายงานเดิม หรือาจจะฉีกแนวออกไปเล็กน้อย ส่วนความรักจะเน้นวอลเปเปอร์นำโชคด้านการเสริมพลังให้ไม่ยอมคน มีความเป็นผู้นำและช้างเท้าหน้า และเสริมให้มีความกล้าในการเข้าหาผู้อื่นได้มากขึ้น

3.วอลเปเปอร์สายมู สำหรับคนเกิดวันอังคาร

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันอังคาร ในปีนี้ค่อนข้างมีโอกาสที่จะกระเป๋ารั่วสูง มงคล168 จึงได้แจกวอลเปเปอร์สายมูเสริมพลังในเรื่องการเก็บเงิน หรือรายได้ที่จะเข้ามาไม่ขาดสาย เพื่อมาเติมต่อกับสิ่งที่สูญเสียไปให้มีความสมดุลมากขึ้น อีกทั้งวอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดนี้ยังเพิ่มพลังในด้านการเสี่ยงโชค การชิงรางวัล หรือลาภที่จะมาแบบฟลุ้ค ๆ ให้ยืนหนึ่งในวันที่ต้องลุ้นการจับฉลาก การออกรางวัล ส่วนในด้านการงานมีการเพิ่มพลังวอลเปเปอร์นำโชคด้านความลื่นไหลและความเยือกเย็น เพื่อให้ทุกสเตปมีความรอบคอบ ไม่ประมาท ความรักได้เน้นไปที่การพูดจาที่ความนุ่มนวล ไม่ขวานผ่าซาก ซึ่งใช้ได้ทั้งกับบุคคลโดยรอบและคนที่หมายปอง

4.วอลเปเปอร์สายมู สำหรับคนเกิดวันพุธ

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันพุธ เน้นในเรื่องการพูด การติดต่อ หรือการทำงานด้านการสื่อสารให้เป็นเงินเป็นทอง วอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดนี้ยังช่วยเพิ่มโชคลาภที่มาจากคนแดนไกล การเดินทาง หรือมิตรสหายทางธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อกระจายเส้นทางทางการเงินและการงานให้มากขึ้น ส่วนเรื่องความรักต้องบอกว่าปีนี้คนวันพุธเหมาะกับการคบผู้ใหญ่ใจป๋า ชาวต่างชาติ หรือคนที่โตกว่ามาก ๆ ซึ่งในวอลเปเปอร์นำโชคนี้ก็ได้เสริมมาด้วย

5.วอลเปเปอร์สายมู สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันพฤหัสบดี ด้วยความที่คนพฤหัสบดีเป็นคนมีดวงได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู และผู้ใหญ่เอ็นดู เราเลยจัดให้ด้วยไพ่ที่ดีที่สุดในสายการงาน และการมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนให้เรื่องต่าง ๆ ผ่านไปได้ด้วยดี วอลเปเปอร์นำโชคยังได้เพิ่มพลัง ด้วยอำนาจในการควบคุมบริวาร หรือผู้ที่จะต้องร่วมงานให้เดินหน้าไปในทิศทางเดียวกัน และลดความแตกหักให้น้อยลง ส่วนในเรื่องการเงิน วอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดนี้จะเน้นไปที่การได้รับเงินจากช่องทางใดช่องทางหนึ่งแบบซ้ำ ๆ รวมถึงการได้ต่อสัญญาโปรเจกต์ใหญ่ ๆ ในด้านความรักวอลเปเปอร์สายมูจะเน้นหนักไปที่คนโสดที่อาจจะเหี่ยวเฉามาเป็นเวลานาน ให้ได้เจอคนที่ถูกตาต้องใจและโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคต

6.วอลเปเปอร์สายมู สำหรับคนเกิดวันศุกร์

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ปีนี้มีจำนวนไม่น้อยที่กำลังอยากจะเริ่มต้นรีเซ็ตอะไรใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องความสัมพันธ์ ความรู้สึก การเริ่มเก็บเงินหรือวางแผนการธุรกิจ ดังนั้น เพื่อให้หลาย ๆ อย่างเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น มงคล168 เลยจัดวอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดด้วยเซ็ตแห่งการเริ่มต้นที่ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูสุขภาพกายใจให้กลับมาสตรองและสดชื่น โอกาสในการได้งานใหม่ ๆ หรือการได้ไปเริ่มต้นในที่ที่ดีขึ้น ส่วนในเรื่องการเงินวอลเปเปอร์สายมูจะเน้นการได้รับเงิน / เก็บเงินแบบค่อยเป็นค่อยไป และวอลเปเปอร์นำโชคนี้พิเศษหนึ่งอย่างคือเรื่องของความสัมพันธ์ที่เราจัดให้แบบว่ามาพร้อมกับโชคและการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิตแน่นอน

7.วอลเปเปอร์สายมู สำหรับคนเกิดวันเสาร์

    วอลเปเปอร์สายมูของคนเกิดวันเสาร์ สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ ในปีที่ผ่านมาอาจจะเจออุปสรรค เจอสิ่งที่ขวางกั้นจนไม่สามารถทำให้งานปิดหรือจบได้ไว หรือจบได้ก็ไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ แต่หลังจากนี้ลืมมันไปได้เลย เพราะวอลเปเปอร์สายมูที่ มงคล168 จัดให้นั้นจะทำให้เรื่องที่เคยคุยยาก ผ่านการอนุมัติยาก เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น นอกจากนี้วอลเปเปอร์นำโชคยังได้เสริมพลังทางด้านการเงินให้คนวันเสาร์ได้โชคลาภจากการค้าขาย การเป็นนายหน้า ตัวแทนจำหน่าย และงานในด้านฟรีแลนซ์ ส่วนในเรื่องความรักวอลเปเปอร์มงคลตามวันเกิดจะขอให้ได้ใช้ประโยชน์จากเสน่ห์ที่ลึกลับในการได้มาซึ่งคู่ครองและการหว่านหัวใจให้คนที่หมายปอง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อุทาหรณ์ คนไร้ความคิดเกือบพรากชีวิตลูกน้อย หามเข้า ICU ด่วน หมอคาดกินอาหารผสมสารเสพติดที่เป็นเสรีอยู่ ณ ขณะนี้

"โรม" พร้อมกับภรรยาและทนาย มาศาลตามนัด ไต่สวนคดี ส.ว.ทรงเอ ฟ้องหมิ่นฯ ยืนยัน ทำตามหน้าที่ ไม่มีมีความกังวลใจ